Hợp âm guitra - Băng Rồng Xanh - revit mep huy hoang

REVIT MEP HUY HOANG

Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

C:\Users\tuyen\Desktop\SCAN\0. Ảnh công trình

REVIT MEP HUY HOANG

REVIT MEP HUY HOANG
Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

Monday 8 January 2024

Hợp âm guitra - Băng Rồng Xanh

 

Băng Rồng Xanh

 

 

[Am]Chiều buồn nghiêng [Am]nắng, cầm [Dm]nắm trong tay 50 đàn [Dm]em

[G]Hôm qua có 40 [Em]thằng, đi hát [Am]karaoke ngoài kia

[Am]Thằng cầm đầu thiệt là oai [Am]phong

Ngồi kế [Dm]hai con cave đẹp [Dm]xinh

[G]Ôi hai con cave đẹp [G]xinh nó đi lấy giang [C]hồ[E7]

[Am]Băng của anh là băng rồng [Am]xanh

Dưới chân [Dm]anh xăm hai con kỳ [Dm]lân

[G]Sau lưng anh còn xăm nàng tiên [G]cá đang tắm ở [C]chuồng[E7]

[Am]Dưới mắt cá anh xăm chữ [Am]tù,

rồi tay [Dm]phải anh xăm hai chữ về [Dm]đâu

[Em]Một chiều buồn thoáng [Em]qua

Anh nhớ năm [Am]xưa anh đã làm gì [Am]sai

Nhớ năm xưa tôi tuổi [Am]15

Được đi [F]theo băng cướp lấy tên rồng [C]xanh

[Dm]Tên đại ka là Hồng Thái [G]Nguyên

 

Thằng em [Em]út trong băng tui là nhỏ [Am]nhất

[Am]Sống bao năm bên cạnh đại [Am]ka

Rồi một [C]hôm đại ka bỗng nhiên lìa [C]xa

[Dm]Tôi đàn em giờ lên thế [G]vai

Thằng em [Em]út trong băng được làm đại [Am]ka

Tới giữa năm [Am]2015, rồi tôi [F]ra sân bay bước sang Hồng [C]Kong

[Dm]Sang Hồng Kong cùng tên Báo [G]Đen

Mình mua [Am]bán rô in để mà kiếm [Am]sống

tới giữa năm [Am]2019, thằng ma [F]mút nó lên nắm băng rồng [C]xanh

[Dm]Trên đường ra sân bay đón [G]tôi

Thằng ma [Em]mút trong tay nó cầm mã [Am]tấu

 




No comments: