Ngoại ô buồn - revit mep huy hoang

REVIT MEP HUY HOANG

Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

C:\Users\tuyen\Desktop\SCAN\0. Ảnh công trình

REVIT MEP HUY HOANG

REVIT MEP HUY HOANG
Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

Monday 29 January 2024

Ngoại ô buồn

 1. Từ tiền tuyến tôi [Am] về thăm căn nhà ngoại [F] ô thấy [G] lòng thương vô [C] bờ [Am]

Cũng con đường này [Dm] đây cũng mái nhà này [E7] đây còn mang kỷ niệm [Am] đầy
Nhưng trăng đêm [C] nay không còn tha [F] thiết như những [G] mùa trăng đắm [C] say [Am]
Tôi nghe gió ru [Dm] cây chim kêu trên ngàn [F] mây
Hồn miên man khắc [E7] khoải chìm giữa cung nhạc đêm [Am] dài

ĐK:
[Am] Năm xưa anh đi [C] từng đêm vàng [F] võ vùng ngoại [Am] ô có người [C] mong [Am]
[Dm] Hôm nao tôi đi [Bdim] quê cũ thưa [E7] người vì hy sinh cho non sông
[Am] Hơn hai mươi năm [C] lửa binh tàn [F] phá vùng ngoại [Am] ô lắm khổ [C] đau [Am]
[Dm] Tôi theo chân anh [Bdim] vai súng lên [E7] đường cùng hiên ngang viết sử [Am] xanh


2. Chạnh lòng thấy u [Am] hoài khi xưa mình ở [F] đây với [G] tình yêu vơi [C] đầy [Am]
Khóm hoa làn dậu [Dm] thưa lối xóm mình còn [E7] kia mà sao quá âm [Am] thầm
Sương rơi mênh [C] mang khơi nhiều nhung [F] nhớ cho những [G] ngày vui đã [C] qua [Am]
Tôi quay gót ra [Dm] đi không mang theo gì [F] hơn
Nhìn đêm khuya vắng [E7] vẻ càng thấy thương ngoại ô [Am] buồn

No comments: