Tôi muốn yêu [Dm]em - revit mep huy hoang

REVIT MEP HUY HOANG

Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

C:\Users\tuyen\Desktop\SCAN\0. Ảnh công trình

REVIT MEP HUY HOANG

REVIT MEP HUY HOANG
Revit mep Huy Hoang chia sẻ, hướng dẫn thực hành triển khai các bản vẽ thi công, shopdrawing bằng phần mềm Revit, Autocad...và chia sẻ, review cuộc sống hàng ngày.

Wednesday 8 May 2024

Tôi muốn yêu [Dm]em


Ver1:

Tôi muốn yêu [Dm]em, nhưng ngại [Am]túi tôi nghèo [Dm]quá.

Tôi muốn yêu [Gm]em, nhưng tình [C]nghĩa trên bạc [F]tiền.

Tôi thấy Dy [Dm]lan đang dựng [Gm]trước khung cửa [Dm]quán.

Mà người thì đông [A7]quá làm sao quái được [Dm]xe.

 Tôi mới nhanh [Dm]chân đi vòng [Am]ra sau cửa [Dm]quán.

Tôi móc ra [Gm]đây cây lục [C]giác tôi thường [F]dùng.

Tôi mới lên [Dm]xe, nhưng đề [Gm]máy nó không chịu [Dm]nổ.

Rồi đạp vài ba [A7]cái rồi phi tới quận [Dm]2.

 Ra giá 5 chai [Dm]nhưng thằng chèo [Am]nó không chịu [Dm]lấy.

Tôi thấy nghi [Gm]nghi nhưng còng [C]sắt nó vô tay [F]rồi.

Tôi muốn tung [Dm]luôn nhưng khẩu [Gm]súng nó đưa vào [Dm]trán.

Hình sự thì đông [A7]quá, làm sao thoát được [Dm]đây?

ĐK:

Những [F]đêm một mình bên [Dm]cán bộ, hình sự nó đánh tôi phê.

[D7]Lòng tự hỏi lòng, cuộc đời anh [A7]quái xế có đẹp như ước mơ.

Ver2:

Anh muốn ăn [Dm]năn nhưng giờ [Am]đây đã ăn củ [Dm]sắn,

 

Anh muốn ăn [Gm]năn nhưng giờ [C]đây đã quá muộn [F]màng,

Anh chỉ mong [Dm]sao mai này [Gm]ra tòa mà [Dm]phán,

Rồi chừng 15 [A7]tháng là anh sống lại [Dm]luôn.

Ver1:

Còng số 8 siết tay [Dm]anh,

Siết mãi đời [Bb]anh trong ngục [F]tù,

Mai [Gm]đây chúng giải anh [Dm]di,

Ra tòa ma tòa kêu [C]án,

Án anh chừng 2 cục mà [A7]thôi.

 

Rồi thứ sáu có chuyến đi [Dm]xa,

Đi dến Cà [Bb]Mau trong buổi chiều,

Em [Gm]vui lắm phải không [Dm]em,

Khi nhìn xe tù lăn [C]bánh,

Đưa anh về cải tạo Cà [A7]Mau.

 ĐK:

Em ơi cà mau bây [Bb]giờ,

Công trường được khai [Dm]phá,

Lao [Bb]động khổ lắm em [Dm]ơi.

Làm [Gm]sao có 1 lần trốn [Dm]thoát.

Anh đây chấp [A7]nhận tăng

án, 2 năm tù trở về cùng [Dm]em.

 

Ver2:

Rồi tháng tháng cũng trôi [Dm]mau.

Chúng phá tình [Bb]ta anh trở [F]về.

Bao [Gm]năm cải tạo U [F]Minh,

Bây giờ em được sung [C]sướng,

Hai năm tù anh còn vì [A7]em.

Rồi thứ sáu anh ghé thăm [Dm]em.

Anh bắt gặp [Bb]em trong vũ [F]trường,

Em [Gm]vui với kẻ cao [F]sang,

Quên lời thề hẹn [C]ước,

Sao bây [A7]giờ em đành phụ [Dm]anh....


No comments: